CDP Implementation – Part 3/3

CDP Implementation – Part 3/3

Đây là phần cuối trong loạt bài viết về triển khai nền tảng dữ liệu khách hàng cho doanh nghiệp, phần này nói về việc sử dụng, đo lường và cải tiến thông qua những “use case” để phát triển kinh doanh. Bạn có thể xem lại các phần trước như bên dưới đây: Bước…

Sử dụng 5E FRAMEWORK để chọn lựa, triển khai và sử dụng CDP hiệu quả

Sử dụng 5E FRAMEWORK để chọn lựa, triển khai và sử dụng CDP hiệu quả

01. Evaluate Tiêu chí đánh giá và lựa chọn nền tảng dữ liệu khách hàng (cdp) phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố bên trong và bên ngoài, ví dụ như: Phòng ban, nhân sự nào sẽ sử dụng Mục đích sử dụng Giá cả để đầu tư vào nền tảng Nền tảng kỹ thuật…

CDP Implementation – Part 1/3

CDP Implementation – Part 1/3

Chắc hẳn không ít bạn đã nghe và tìm hiểu về lợi ích mang lại của hệ thống nền tảng dữ liệu khách hàng đối với doanh nghiệp. Và chắc hẳn bạn cũng từng nghe việc triển khai nền tảng dữ liệu khách hàng sẽ tốn rất nhiều thời gian và nguồn lực trước khi…

Life Cycle Segmentation – Phân khúc khách hàng theo vòng đời

Life Cycle Segmentation – Phân khúc khách hàng theo vòng đời

Bài này mục đích giúp bạn đi tìm đáp án cho câu hỏi: Nên tập trung vào việc tìm kiếm khách hàng mới (new customer) hay khách hàng sắp rời bỏ (churn customer). Bước 1: Định nghĩa và phân loại khách hàng Thông thường, khách hàng từ đầu mối nào đó: quảng cáo, facebook post,…