CDP Implementation – Part 1/3

CDP Implementation – Part 1/3

Chắc hẳn không ít bạn đã nghe và tìm hiểu về lợi ích mang lại của hệ thống nền tảng dữ liệu khách hàng đối với doanh nghiệp. Và chắc hẳn bạn cũng từng nghe việc triển khai nền tảng dữ liệu khách hàng sẽ tốn rất nhiều thời gian và nguồn lực trước khi…

Life Cycle Segmentation – Phân khúc khách hàng theo vòng đời

Life Cycle Segmentation – Phân khúc khách hàng theo vòng đời

Bài này mục đích giúp bạn đi tìm đáp án cho câu hỏi: Nên tập trung vào việc tìm kiếm khách hàng mới (new customer) hay khách hàng sắp rời bỏ (churn customer). Bước 1: Định nghĩa và phân loại khách hàng Thông thường, khách hàng từ đầu mối nào đó, quảng cáo, facebook post,…

Customer Churn Rate

Customer Churn Rate

Customer churn là khách hàng (có thể đã mua hàng hoặc đăng ký nhận thông tin) rời bỏ công ty hoặc brand trong một khoảng thời gian nhất định. Và như hầu hết marketer đều biết, nếu ta đo được customer churn rate sẽ giúp cho marketer hiểu được sức khỏe của brand cũng như…

Phân khúc đối tượng khách hàng theo hướng hiện đại

Phân khúc đối tượng khách hàng theo hướng hiện đại

Đối với các thương hiệu, việc phân khúc đối tượng khách hàng đã trở thành một bước phổ biến trong quá trình cá nhân hóa và trải nghiệm khách hàng. Tuy nhiên, các brand khác nhau có thể tạo và sử dụng các phân đoạn khác nhau tùy thuộc vào mức độ hiểu biết khách…